Giới thiệu Đá Tâm Nguyện: Thi công công trình lăng mộ đá theo yêu cầu

 Giới Thiệu Về Đá Tâm Nguyện

Đá Tâm Nguyện là một đơn vị chuyên về chế tác các sản phẩm từ đá, tập trung vào lĩnh vực sản xuất lăng mộ đá, mộ đá và các công trình đá phục vụ cho nhà thờ, đình chùa. Với nguồn gốc và sự phát triển trên mảnh đất Ninh Vân, chúng tôi tiếp tục kế thừa và phát triển những giá trị văn hóa và nghệ thuật từ cha ông, đồng thời không ngừng đổi mới và phát triển.

Hình Thành & Phát Triển
Được thành lập từ năm 2003 tại làng nghề Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình, Đá Tâm Nguyện đã trải qua hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực chế tác các công trình bằng đá. Ban đầu, chỉ là một xưởng chế tác nhỏ, nhưng với sự nỗ lực và sự kiên nhẫn của đội ngũ, chúng tôi đã mở rộng quy mô xưởng sản xuất và đào tạo thêm nhiều nhân viên có tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lý Do Thành Lập & Sứ Mệnh
Chúng tôi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất có truyền thống về sản phẩm làm từ đá tự nhiên, điều này đã thúc đẩy chúng tôi nhận trách nhiệm gìn giữ và phát triển làng nghề của quê hương. Sứ mệnh của Đá Tâm Nguyện là mang lại những công trình tâm linh ấn tượng, thể hiện nét đẹp văn hóa và truyền thống của cha ông. Đồng thời, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu phát triển làng nghề để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và nâng cao đời sống của người dân địa phương.

Tầm Nhìn Chiến Lược & Giá Trị Cốt Lõi
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ và đưa tên tuổi của làng nghề tới nhiều người hơn. Chúng tôi luôn đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, với tất cả đội ngũ nhân viên luôn cố gắng hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất.

Sản Phẩm Cung Cấp
Sản phẩm của Đá Tâm Nguyện vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất liệu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật bao gồm lăng mộ đá, mộ đá đơn, mộ đá đôi, mộ tròn, mộ đá có mái, đồ thờ đá, cổng đá, lan can đá, cuốn thư, lư hương đá, đèn đá, linh vật đá, thiết kế cảnh quan và sân vườn với các sản phẩm từ đá.
Cam Kết của Doanh Nghiệp

Trong thị trường cạnh tranh sôi động của việc gia công và chế tác sản phẩm đá mỹ nghệ tại Ninh Bình, Đá Tâm Nguyện tự hào là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đáp lại niềm tin đó, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng với:

Sản Phẩm Tinh Xảo: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cấp kiến thức và luôn nắm bắt được những xu hướng mới nhất trong ngành. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, phản ánh tốt nhất nét đẹp và sự độc đáo của đá.

Tư Vấn Tận Tâm: Chúng tôi luôn đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp lên hàng đầu trong mọi giao tiếp với khách hàng. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Sản Phẩm Tỉ Mỉ, Tinh Xảo: Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tỉ mỉ, tinh xảo nhất, thể hiện sự chăm sóc và tinh thần cẩn trọng đối với từng chi tiết.

Chính Sách Bảo Hành Uy Tín: Chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời sản phẩm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Thành Tích Đạt Được

Với hơn 20 năm hoạt động, Đá Tâm Nguyện tự hào là một trong những đơn vị chế tác đá mỹ nghệ uy tín tại Ninh Vân. Thành tích đáng kể của chúng tôi bao gồm:

Thực hiện hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành, bao gồm cả các công trình có bản thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết.
Đạt giải trong cuộc thi "Bàn Tay Vàng" chế tác mỹ nghệ tỉnh Ninh Bình.
Đạt giải mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Ninh Bình ấn tượng.
Triết Lý Kinh Doanh

Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm sự uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hàng ngày để mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng khi chọn Đá Tâm Nguyện làm đối tác. Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng các khối đá từ những vùng núi uyên bác của Thanh Hóa, Nghệ An và Ninh Bình. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, chúng tôi biến những khối đá đó thành những sản phẩm độc đáo, bắt mắt và ấn tượng, thể hiện được sự tôn nghiêm và uy nghi của từng công trình. Đội ngũ nhân viên tư vấn với sự am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Đội Ngũ Nhân Sự

CEO - Phạm Trung Kiên: Người đứng đầu doanh nghiệp, trực tiếp điều hành mọi hoạt động từ sản xuất, chế tác đến phân phối sản phẩm.
Nghệ Nhân - Nguyễn Văn Nam: Là nghệ nhân lâu năm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là "đôi bàn tay vàng" của làng nghề Ninh Vân.
Trưởng Phòng Sale - Bùi Huy Trung: Người đứng đầu bộ phận sale, chăm sóc khách hàng, là cầu nối gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
Trưởng Phòng Marketing - Huỳnh Lâm: Anh Huỳnh Lâm có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing và kinh doanh lăng mộ đá.
Với đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, Đá Tâm Nguyện luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Xưởng Chế Tác: Thôn Đồng Quan – Xã Ninh Vân – Huyện Hoa Lư – Ninh Bình
VP tại Hà Nội: Toà nhà Season Avenue, Làng việt kiều châu âu – Mỗ Lao – Hà Đông – HN
VP tại Ninh Bình: 561 Nguyễn Huệ – Ninh Phong – TP.Ninh Bình
Hotline: 0865.68.68.92
Email: damynghetamnguyen@gmail.com
Website: https://datamnguyen.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá Tâm Nguyện

Điều Gì Làm Nên Sự Độc Đáo của Mộ Đá 3 Mái?